FaceBook

Hotstar

(21-02-2015 )

100 triệu đồng giải thưởng tiền mặt và 1.000 thẻ mua hàng tại hội chợ hàng Việt

Từ ngày 21/9, Ban Tổ chức “Tuần nhận diện hàng Việt Nam 2015 – Tự hào hàng Việt Nam” sẽ tung 1.000 voucher cho người tiêu dùng mua sắm tại hội chợ trong khuôn khổ chương trình, đồng thời công bố thể lệ rút thăm trúng thưởng trị giá hàng chục triệu đồng tại hội chợ.

Hội chợ triển lãm “Tuần nhận diện hàng Việt Nam 2015 – Tự hào hàng Việt Nam” (Hội chợ)  sẽ diễn ra đồng thời tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (Triển lãm Giảng Võ – Hà Nội) và Nhà Thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) từ ngày 27/9 đến 2/10 tới.

Theo Ban Tổ chức chương trình, để gia tăng quyền lợi cho người tiêu dùng tham quan, mua sắm tại Hội chợ, Ban Tổ chức sẽ trao tặng tới 1.000 thẻ mua hàng (voucher) cho những người nhanh tay đăng ký qua website chính thức http://nhandienhangviet.vn và fanpage http://facebook.com/nhandienhangviet

slide0002_image007

Ngoài ra, Ban Tổ chức cung tổ chức bốc thăm trúng thưởng ngay tại Hội chợ. Theo đó, trong suốt thời gian diễn ra Hội chợ, mỗi ngày Ban Tổ chức sẽ tổ chức một lần bốc thăm với cơ cấu giải thưởng bao gồm 1 giải Nhất trị giá 3 triệu đồng,  1 giải Nhì trị giá 2 triệu đồng, 1 giải Ba trị giá 1 triệu đồng, 5 giải Khuyển khích trị giá 200.000 đồng.

Ngoài giải thưởng hàng ngày, vào ngày bế mạc Hội chợ, chủ nhân các lá thăm chưa trúng thưởng sẽ tiếp tục có cơ hội được nhận giải thưởng chung (1 giải Nhất trị giá 5 triệu đồng, 1 giải Nhì trị giá 3 triệu đồng, 1 giải Ba trị giá 2 triệu đồng), cũng thông qua hình thứ rút thăm may mắn.

Tổng giá trị các giải thưởng và phiếu mua hàng lên tới hàng trăm triệu đồng.

slide0018_image012

Bên cạnh đó, theo thông tin từ các gian hàng tại Hội chợ ở cả hai “đầu cầu” Hà Nội và TP.HCM, sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi, kích cầu riêng của các đơn vị dành cho những người tiêu dùng tham quan và mua sắm tại Hội chợ.

Hội chợ “Tuần nhận diện hàng Việt Nam 2015 – Tự hào hàng Việt Nam” là hoạt động nằm trong chương trình cùng tên do Bộ Công Thương chủ trì, Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (VITIC) tổ chức.

Đến nay, Hội chợ đã thu hút được hàng trăm gian hàng của nhiều DN lớn nhỏ, với 10 nhóm ngành hàng, tổ chức trên quy mô hơn 6.000m2 và mở cửa miễn phí đón người tiêu dùng tham quan, mua sắm.

Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình còn có chuỗi hội thảo, tọa đàm về các vấn đề đang được cộng đồng doanh nghiệp quan tâm như nâng cao sức cạnh tranh của hang Việt trong hội nhập, sự hỗ trợ của Nhà nước cho sản xuất, kinh doanh, kinh nghiệm xây dựng hệ thống phân phối hàng Việt, định vị hàng Việt… và nhiều hoạt động hoạt náo sôi động khác trên đường phố Hà Nội và TP.HCM.

Cũng theo Ban Tổ chức chương trình, “Tuần nhận diện hàng Việt Nam 2015 – Tự hào hàng Việt Nam” đã nhận được sự đồng hành của các nhà tài trợ: Tổng Công ty Bia – rượu – nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) – Nhà tài trợ Kim cương, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Tổng Công ty Bia – rượu – nước giải khát Hà Nội (Habeco) – các Nhà Đồng tài trợ.

PV/Hotstar.vn

Các bài viết khác