FaceBook

Hotstar

(17-03-2017 )

Bộ sưu tập xuân/hè độc đáo của Pandora

Pandora là thương hiệu trang sức đã có mặt trên thị trường hơn 30 năm qua, trải qua chặng đường dài xây dựng và phát triển thương hiệu , Pandora luôn đem đến độ tin cậy và sự cống hiến trong từng sản phẩm, với mục đích mang đến nét đẹp hoàn hảo nhất cho phụ nữ.

L-VÒNG-ĐEO-TAY-PANDORA

 

Nhân dịp chào mừng bộ sưu tập Xuân/Hè 2017, PANDORA tự hào ra mắt “DO” – một chiến dịch đa diện với mục đích truyền cảm hứng cho phụ nữ sống thật với chính mình và với những gì họ tin tưởng. Sự kiện này được tổ chức vào lúc 18h30 đến 21h00 ngày 16/03/2017 tại SaiGon Center, Quận 1, TP. HCM. Có thể nói đây là sự kiện đánh dấu cột mốc mới của Pandora trên chặng đường mở rộng và tạo uy tín thương hiệu, sự kiện này cũng là lời đảm bảo về một sản phẩm chất lượng và khẳng định thương hiệu đối với thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường các nước nói chung.

CSIEU-MAU-HÀ-ANH-ĐEO-BỘ-SƯU-TẬP-TRANG-SỨC--PANDORA

Trang sức PANDORA cho phép phụ nữ thoải mái thể hiện phong cách riêng, tận hưởng cuộc sống và tìm lại hứng khởi cho bản thân. Sản phẩm Xuân/Hè 2017 tươi sáng, linh hoạt, mạnh mẽ sẽ tạo ra nét riêng cho tất cả phụ nữ khi sử dụng bộ trang sức Pandora.

CA-SÍ-THỦY-TIÊN-TRONG-BỘ-SƯU-TẬP-PANDORA

Trang sức PANDORA cho phép phụ nữ thể hiện phong cách của họ, những kỷ niệm và những trạng thái đặc biệt như vui buồn hay hạnh phúc trong cuộc sống. Mỗi ký ức đẹp đẽ kia được lưu giữ lại để mỗi người phụ nữ có thể chiêm ngưỡng và tin tưởng một cách chân thật nhất – tuyệt mỹ nhất.

BST-PANDORA-(6)
Ngoài việc khiến phụ nữ cảm thấy tự hào khi đeo trang sức PANDORA về mặt kiểu dáng, đó còn là biểu tượng của một thứ “to lớn hơn”. Chiến dịch “DO” sẽ truyền cảm hứng cho những quyết tâm mới để phụ nữ có thể là chính mình và tận hưởng trọn vẹn ý nghĩa của cuộc sống.

Bà-Ane-Kirsten-Andersen-Tham-tán-phụ-trách-Truyền-thông-và-Báo-chí,-Đại-sứ-quán-Đan-Mạch-Phát-biểu-khai-mạc

Để giành lấy nhiều tình cảm và sự thấu hiểu hơn nữa, PANDORA cũng phát động một chiến dịch quảng cáo trên truyền hình đầy sức sống. Làm nổi bật tầm quan trọng của việc tìm kiếm món trang sức phù hợp với niềm tin “Phụ nữ hãy luôn là chính mình”.

Chiều tối 16/3/2017, PANDORA đã phát động chiến dịch mang tên “DO” đến Việt Nam – Đây là thông điệp mà PANDORA muốn gửi đến toàn bộ phụ nữ trong mùa Xuân/Hè 2017. PANDORA đem tới cho  3 bộ sưu tập trang sức cho mùa Xuân/Hè 2017.

Mời bạn cùng ngắm:

BST-PANDORA BST-PANDORA-(7) BST-PANDORA-(5) BST-PANDORA-(4) BST-PANDORA-(3) BST-PANDORA-(2) BỘ-SƯU-TẬP-PANDORA

TIÊU PHONG/Hotstar.vn (Theo Pandora)

Các bài viết khác