‘Nam đế điện ảnh’ Hy Tâm tự tin sải bước trên sàn catwalk

Với gương mặt góc cạnh ấn tượng cùng chiều cao lý tưởng, “Nam đế Điện ảnh” Hy Tâm đã nhận được lời mời từ Đạo diễn Galvin Trương và Ban Tổ Chức chương trình Thời trang – Nghệ thuật “One day in your life” tham gia trình diễn 2 Bộ sưu tập mới nhất của Nhà thiết kế Dexnol – Tuấn Huỳnh.

“Hotstar – One day in your life” là chuỗi chương trình Thời trang – Nghệ thuật do Đạo diễn Galvin Trương kết hợp với Phim trường Alibaba & One Days Coffee tổ chức thường xuyên mỗi tháng, với sự hỗ trợ của Giám đốc Sản xuất Hoàng Ngọc Huy và Mr Denis Lê.

Sự kiện nhằm tạo ra sân chơi giao lưu cho các nghệ sĩ, người mẫu, đồng thời kiến tạo nên không gian thưởng thức thời trang và văn hóa nghệ thuật dành cho giới trẻ. Lần đầu được tổ chức với chủ đề “One day in your life”, đêm diễn đã thu hút hàng trăm khán giả.

Trong đêm diễn, “Nam đế Điện ảnh” Hy Tâm đã tự tin sải bước trên sàn catwalk bên cạnh các người mẫu chuyên nghiệp kể từ sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi “Gương mặt Sân khấu Điện ảnh Triển vọng 2024” do Công ty Siêu Nhân Việt tổ chức.

Với gương mặt góc cạnh cùng hình thể rắn rỏi, bước đi tự tin tỏa sáng, Hy Tâm đã thể hiện tốt vai trò của một người mẫu, nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả.

Đạo diễn Galvin Trương nhận xét, Hy Tâm là một nhân tố có nhiều điểm mạnh để phát triển thành một nghệ sĩ đa năng, không chỉ riêng trong lĩnh vực sân khấu – điện ảnh. Hy Tâm có hình thể nổi trội, gương mặt góc cạnh và ăn ảnh. Mặc dù catwalk là một lĩnh vực có nhiều mới mẻ với Hy Tâm nhưng với sự đam mê, nỗ lực và cố gắng học hỏi, chàng trai xứ biển Bình Thuận đã có những sải bước chắc chắn, tự tin và tỏa sáng như những model chuyên nghiệp.

Hiện nay, ngoài học hỏi và trau dồi diễn xuất, tham gia các buổi chụp ảnh và chương trình thời trang catwalk, Hy Tâm còn nỗ lực luyện giọng bởi chàng trai này còn có một niềm đam mê âm nhạc rất lớn.

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Hy Tâm:

> Rực rỡ sắc hoa cẩm tú cầu trong BST của NTK Dexnol – Tuấn Huỳnh dành tặng phái đẹp nhân ngày 20/10

>> Nam đế Điện ảnh Hy Tâm – Chàng trai xứ biển có đam mê bỏng cháy cùng nghệ thuật thứ 7

>>> Hoa hậu Tích Thùy: ‘Giải thưởng giúp tôi thêm niềm vui và có nhiều cơ hội giúp đỡ mọi người hơn’

Tạ Thanh

Để lại một bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.