Đẹp đến lặng người với BST FALL WINTER 2024 của NTK Lê Thanh Hòa

Giữa khung cảnh Đảo Khê Cốc – một địa danh thuộc danh thắng Tràng An, Ninh Bình – Bộ 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gồm H’Hen Niê, Ngọc Châu, Xuân Hạnh và 59 thí sinh Miss Cosmo 2024 đã trình diễn BST FALL WINTER 2024 của NTK Lê Thanh Hòa khiến người xem mãn nhãn vì ấn tượng.

Các mẫu thiết kế đẹp đến lặng người, được trình diễn bởi những mỹ nhân tài sắc 3 miền hội tụ trong không gian huyền ảo như tiên cảnh khiến người xem không thể rời mắt.

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ dòng chảy văn hóa Việt, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại với các hình ảnh non xanh nước biếc, hoa sen, cây lúa được khéo léo lồng ghép một cách tinh tế. Với kỹ thuật dựng phom 3D tuyệt đỉnh, NTK Lê Thanh Hòa đã thêm một luồng gió mới trong sáng tạo khiến cho những bộ trang phục như A-line, mini dress, long dress thân thuộc trở nên mới lạ và hút mắt với những cách điệu và biến tấu.

Bên cạnh các chất liệu cao cấp quen thuộc như velvet, taffeta, chiffon,… BST của NTK Lê Thanh Hòa còn sử dụng lụa Mã Châu hiếm có để tác tạo nên trang phục.

Show trình diễn BST FALL WINTER 2024 của NTK Lê Thanh Hòa còn được đánh giá cao bởi concept trình diễn mới lạ, mang giá trị thẩm mỹ, tính dân tộc và sự táo bạo. Đó là sự xuất hiện của 3 nàng hậu H’Hen Niê, Ngọc Châu, Xuân Hạnh  trong vai trò first-face. Các người đẹp không catwalk trên sàn chữ T như thường lệ mà xuất hiện từ xa trên chiếc bè trúc, chậm rãi thả dáng trên sông trước khi tiến về sàn diễn sải bước tự tin, tỏa sáng trong các bộ trang phục dạ hội có phom dáng 3D công phu và thiết kế tà dài ấn tượng.

Cùng ngắm trọn vẹn BST FALL WINTER 2024 của NTK Lê Thanh Hòa:

Trương Quốc Phong

Để lại một bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.