Thế giới kỳ diệu trong BST ‘Wonderland – Xứ sở thần tiên’ by Dexnol Tuấn Huỳnh

Bộ sưu tập thời trang “Wonderland” là một hành trình vào thế giới kỳ diệu, nơi sự tưởng tượng của trẻ em trở thành hiện thực. Lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích “Alice in Wonderland”, bộ sưu tập này mang đến một không gian đầy màu sắc và phép thuật.

Bàn cờ vua, biểu tượng của sự thông minh và chiến lược, được thể hiện qua các họa tiết hình vuông đen trắng trên váy và áo. Những đường kẻ sắc nét và sự đối lập giữa hai màu sắc tạo nên sự mạnh mẽ và cá tính cho người mặc.

Bộ sưu tập không thể thiếu những bộ váy lộng lẫy dành cho các nàng công chúa và hoàng hậu. Váy công chúa được thiết kế với những lớp vải voan bồng bềnh, đính kèm những viên pha lê lấp lánh như những giọt sương mai. Màu sắc chủ đạo là đỏ, đen, hồng và vàng kim, tạo nên vẻ đẹp ngọt ngào và kiêu sa.

Bộ sưu tập “Wonderland” do 2 nhà thiết kế DEXNOL TRẦN VÀ TUẤN HUỲNH  không chỉ là những bộ trang phục đẹp mắt mà còn là một câu chuyện về sự tưởng tượng phong phú của trẻ em. Mỗi bộ trang phục đều mang trong mình một câu chuyện riêng, khơi gợi sự tò mò và sáng tạo. Những chi tiết nhỏ nhƯ các quân cờ, cánh bướm và những chiếc nơ xinh xắn, đặc biệt là những bông hoa hồng được làm thủ công bằng tay tỉ mỉ được thêm vào để tạo nên sự bất ngờ và là điểm nhấn thú vị cho Bộ sưu tập.

Bộ sưu tập “Wonderland” là một lời mời gọi mọi người bước vào thế giới của những giấc mơ và phép màu, nơi mọi điều đều có thể xảy ra. Hãy để trí tưởng tượng bay cao và khám phá những điều kỳ diệu trong từng bộ trang phục.

Mời bạn cùng ngắm những thiết kế tuyệt đẹp:

    

    

  

      

 

    

  

 

Trương Quốc Phong

Để lại một bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.