Hồ Lê Khánh Linh tự tin tỏa sáng trong vai trò đại diện hình ảnh cho BST ‘Wonderland – Xứ sở thần tiên’ của 2 NTK Dexnol – TuanHuynh

Xuất hiện trong vai trò người mẫu đại diện hình ảnh cho BST và đứng ở vị trí vedette cùng với 2 NTK Dexnol – TuanHuynh ra chào khán giả, Hồ Lê Khánh Linh tỏa sáng rực rỡ như một công chúa bước ra từ khu vườn cổ tích, của xứ sở thần tiên.

Bộ trang phục thiết kế với họa tiết hoa hồng giúp cô bé nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Đây không phải là lần đầu tiên Khánh Linh sải bước trên sàn diễn catwalk chuyên nghiệp nên cô bé rất tự tin, tỏa sáng.

Khả năng cảm nhạc và tạo dáng trước ống kính của Khánh Linh không khác gì các hoa hậu hay siêu mẫu hàng đầu. Đôi cánh thiên thần tạo điểm nhấn giúp cho bộ trang phục thiết kế thêm thu hút, ấn tượng.

Là một trong những mẫu nhí được khán giả yêu thích thời gian gần đây, Khánh Linh được kỳ vọng sẽ là một trong những gương mặt đại diện nổi bật cho thế hệ người mẫu trẻ kế cận, trong tương lai.

Không chỉ tự tin trên sàn diễn catwalk, Khánh Linh còn là một gương mặt có biểu cảm thu hút cho những shoot hình beauty nhờ vẻ xinh xắn, đáng yêu và biết cách tạo dáng trước ống kính.

Không chỉ ghi điểm trên sàn diễn thời trang hay những shoot ảnh beauty, Khánh Linh còn có những khoảnh khắc tạo dáng xuất sắc với các mẫu thiết kế thời trang xinh xắn dành cho lứa tuổi.

Tạ Thanh

Để lại một bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.