Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa được vinh danh với hai giải thưởng “Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm” và “Sáng kiến ESG của năm” tại Insurance Asia Awards 2022. Đồng thời, công ty cũng được ghi nhận là “Nơi làm việc tốt nhất châu
Category Archives: Âm nhạc
Âm nhạc
Ngày 20/8, Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR) cùng Cộng đồng Marketing và Truyền thông (UAN) đã tổ chức thành công Giải chạy bộ cộng đồng VNPR Run 2022 – Nurture the Future (Nuôi dưỡng tương lai) tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dù đây là lần đầu tiên tổ chức nhưng
Hiện nay rất nhiều công ty công nghệ hàng đầu tại Hoa Kỳ đang có nhu cầu tuyển dụng nhân lực giỏi từ khắp nơi trên thế giới. Và việc sở hữu trên tay tấm bằng Thạc sĩ về Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Khoa học dữ liệu đến từ các trường
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) lần đầu tiên ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm PRU-Thiết Thực. Đây là giải pháp bảo hiểm có hướng tiếp cận khác biệt so với dòng sản phẩm bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng đang có mặt trên thị trường hiện nay.
Vừa qua, Herbalife Nutrition, công ty dinh dưỡng hàng đầu trên toàn cầu, đã công bố kết quả của cuộc khảo sát doanh nhân khu vực Châu Á Thái Bình Dương năm 2022. Điều thú vị ở đây là việc những người được hỏi tại Việt Nam đều đồng ý rằng bí quyết thành công
Vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) liên tiếp đón nhận hai tin vui khi được Global Business Outlook (GBO) và International Finance Magazine (IFM) – hai tạp chí hàng đầu tại Anh Quốc, ghi nhận đóng góp trong hành trình phát triển kênh phân phối bảo hiểm thông
Nhân kỷ niệm Tháng Làm Vì Những Điều Tốt Đẹp của tập đoàn Nu Skin tại gần 50 thị trường trên khắp thế giới, Nu Skin Việt Nam đồng hành cùng chương trình “Yêu thương Nâng bước – Care to Rise” của VinaCapital Foundation tổ chức trao học bổng và quà tặng cho 200 trẻ
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life) và Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – ACB mang đến chuỗi chương trình khuyến mại “Sống Sáng Tạo” với mong muốn Khách hàng được thỏa sức sáng tạo và tận hưởng những trải nghiệm cuộc sống khi tham gia
Từ ngày 17/05/2022 – Prudential Việt Nam triển khai 2 chương trình khuyến mãi lớn nằm trong chiến dịch “20 Năm Giữ Lời Hẹn Yêu” đánh dấu cột mốc 2 thập kỷ Kênh Hợp tác Ngân hàng (Bancassurance), Prudential Việt Nam đồng hành cùng khách hàng Việt Nam.
Công ty dinh dưỡng Herbalife Việt Nam đã tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi cho các em nhỏ tại các Trung tâm Casa Herbalife Việt Nam trong tháng 6/2022. Đây là một phần trong các hoạt động vì cộng đồng mà Công ty tổ chức hàng năm với sự tham gia tích cực của các Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên nhằm mang đến những hỗ trợ thiết thực cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.